ยินดีต้อนรับท่านผู้มีเกียรติ สู่บ้านของเรา ชาวศูนย์สงครามพิเศษ

เรารักในหลวง........ขอเชิญร่วมส่งข้อความถวายพระพร

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รักในหลวง ร่วมกันเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

ศุนย์สงครามพิเศษ เชิญชวนทุกท่านส่งข้อความเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมรักในหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

    ตอบลบ
  2. เราเกิดมาบนผืนแผ่นดินไทยแห่งนี้ เบื้องล่างคือพื้นดินที่ฝังร่างบรรพบุรุษที่แลกชีวิตเพื่อปกป้องแผ่นดินไทยไว้ให้เรา เรามีองค์ในหลวงซึ่งมีพระเมตตา ปกครองดูแลทุกข์ ให้ความสุขแก่เรา เราจงร่วมปกป้องและรักษาแผ่นดินนี้ และ ในหลวงของเราให้อยู่คู่บ้านเมืองตลอดไป
    ลูกทหาร

    ตอบลบ