ยินดีต้อนรับท่านผู้มีเกียรติ สู่บ้านของเรา ชาวศูนย์สงครามพิเศษ

เรารักในหลวง........ขอเชิญร่วมส่งข้อความถวายพระพร

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

กาลเวลา ไม่เคยเปลี่ยนความจงรักภักดีของเราชาวไทย ต่อในหลวงของเรา

เรารักในหลวง  เรารักในหลวง
เรารักในหลวง  เรารักในหลวง
เรารักในหลวง  เรารักในหลวง
เรารักในหลวง เรารักในหลวง
เรารักในหลวง เรารักในหลวง
                         พ.ท.พีระยุทธ  ศรีสุพรรณ   ผกม.ศสพ.

1 ความคิดเห็น: